Tuần làm việc cuối cùng của năm 2016, có quá nhiều kỷ niệm mà VietAir Cargo muốn chia sẻ cùng các khách hàng của mình. Vẫn biết trên con đường trưởng thành sẽ phải vượt qua nhiều thử thách nhưng các bạn hãy đồng hành cùng VietAir Cargo nhé!

Đầu tiên, có lẽ phải kể đến việc mở rộng văn phòng VietAir Cargo tại Hồ Chí Minh, nâng cấp thiết bị cho kho hàng 2 đầu Việt Nam và Mỹ, tăng cường nhân lực cho các team Support, Marketing, Shipper…vac-vn 2016 Những Bước Ngoặc Đánh Dấu Sự Trưởng Thành Của VietAir Cargo

vacvn 2016 Những Bước Ngoặc Đánh Dấu Sự Trưởng Thành Của VietAir Cargo

vacus 2016 Những Bước Ngoặc Đánh Dấu Sự Trưởng Thành Của VietAir Cargo

Năm vừa qua VietAir Cargo đã có những bước tiến đáng kể trong việc nâng cấp, cải tiến hệ thống dịch vụ, tiện ích giúp khách hàng chủ động nắm giữ thông tin.

  • Hoàn thiện các trang thông tin về dịch vụ, bảng giá rõ ràng cho từng ngành hàng và thủ tục giao dịch online và offline. (Dịch vụ: Mua hàng Mỹ, Gửi hàng Mỹ)
  • BÁO GIÁ NHANH cho dịch vụ Mua hàng Mỹ cũng như Gửi hàng Mỹ về Việt Nam, mọi thông tin cập nhật khi duyệt đơn đều được tự động gửi đến khách hàng theo hình thức SMS và Email.
  • Hệ thống lưu trữ và quản lý đơn hàng tự động, đăng nhập tài khoản để theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi, thanh toán online ở cả Việt Nam và Mỹ. Hành trình vận chuyển hàng hóa sẽ được cập nhật và báo qua SMS, Email.

Xuyên suốt trong một năm này, VietAir Cargo tạo dựng nên 2 “sân chơi” dành  cho những tín đồ mua hàng Mỹ cùng chia sẻ thảo luận kinh nghiệm mua hàng, tìm kiếm những sản phẩm uy tín

  • Facebook: Nhóm mua hàng Mỹ – Groupbuy US
  • Webtretho: VietAir Cargo – “Trợ thủ” đắc lực giúp bạn mua hàng Mỹ nhanh và chất lượng

Bước ngoặc cuối cùng VietAir muốn nhắc đến chính là hành trình đồng hành cũng Đồng bào miền Trung vượt qua những ngày tháng mưa lũ. Tình thương, sự đồng cảm đã tiếp sức mạnh cho VietAir Cargo vượt qua những khó khăn tiến vào vùng cô lập để cùng bà con đồng bào vượt qua cơn đói, rét lạnh.

tu-thien-3-1 2016 Những Bước Ngoặc Đánh Dấu Sự Trưởng Thành Của VietAir Cargo

tinh-nguyen 2016 Những Bước Ngoặc Đánh Dấu Sự Trưởng Thành Của VietAir Cargo

Một năm trôi qua, nhận được rất nhiều những góp ý, động viên với mong muốn VietAir Cargo ngày một tốt hơn. Tiếp nhận những góp ý từ khách hàng, VietAir Cargo đang từng bước cố gắng đem đến cho người dùng những dịch vụ và tiện ích tốt.

Năm 2017 sắp tới, VietAir Cargo hứa hẹn sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những dự án đã được chúng tôi ấp ủ từ lâu, các bạn hãy luôn đồng hành cùng VietAir Cargo nhé!

29/12/2017

_dmca_premi_badge_4 2016 Những Bước Ngoặc Đánh Dấu Sự Trưởng Thành Của VietAir Cargo