Như đã thông báo , VietAir Cargo thay đổi một số thông tin liên quan đến dịch vụ Tự Order Hàng Hoá Online Về VietNam, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ xin vui lòng lưu ý:

Về Bảng Giá Cước Vận Chuyển, đã thay đổi đem đến chi phí hợp lí hơn và thấp hơn nhiều so với bảng giá cũ. Các thông tin & bảng giá cũ từ trước Aug 1 2017 của VietAir Cargo có thể xem tại đây.

  • Với bảng giá cũ, VietAir Cargo tính theo Bảng Giá Mua Hàng Mỹ (cũ – tính theo kg, minimum $7/kg, trung bình $9/kg~$4.08/lb)  cho các khách hàng mới/ vận chuyển số lượng ít, nhỏ lẻ. Ngoài ra, khách hàng phải tự thanh toán tiền cước vận chuyển nội địa cho các đơn hàng nhận tại các tỉnh thành khác, hoặc ngoại thành SàiGon. Các khách hàng sử dụng dịch vụ này nếu muốn được tính theo Bảng Giá Cargo Gửi Hàng Mỹ Về Việt Nam (trung bình $2.5/lb) phải order lưu lượng hàng lớn hơn (~20 lbs mỗi tuần) & liên lạc VietAir Cargo để được cập nhật pricing vào tài khoản. Như vậy, có rất nhiều trường hợp bất cập & chi phí không phù hợp cho một vài khách hàng.
  • Các khách hàng sử dụng dịch vụ này nay có thể có an tâm hơn bởi Bảng Giá Vận Chuyển Mới cho dịch vụ Tự Order hàng Online Về VietNam phù hợp hơn cho mọi đối tượng. Gần tương đồng với Bảng Giá Cargo Gửi Hàng Từ Mỹ Về Việt Nam ( cho khách hàng Mỹ gửi hàng trực tiếp từ nhà về VietNam), bảng giá mới giành cho khách tự order hàng hoá online bao gồm: PHÍ DỊCH VỤ (1) +CƯỚC VẬN CHUYỂN (2) + PHỤ THU NHẬP KHẨU (3). 

 

Ngoài ra, về thủ tục dịch vụ, VietAir Cargo cũng có những thay đổi mới giúp khách hàng quản lý chặt chẽ hơn, tiện lợi hơn cho mọi hàng hoá mình đã order online:

  • Thay đổi về giao diện của hệ thống quản lý hàng hoá: các khách hàng nay có thể kiểm soát được chính xác những hàng hoá đang ở tại kho VietAir Cargo ( cột bên phải ) và yêu cầu vận chuyển về Việt Nam cho các hàng hoá đã được kiểm tra đầy đủ thông tin. Điều này giải quyết được rất nhiều vấn đề bất cập trước đó do một số order được hãng tách nhiều shipments khác nhau, đến trước và đến sau, giúp khách hàng quản lý chính xác và hiệu quả hơn.
    ship-request Thông báo thay đổi thủ tục & bảng giá dịch vụ tự order hàng hoá online
  • Về thủ tục kiểm tra hàng hoá order (verify order), VietAir Cargo nay cung cấp khách hàng một phương thức đơn giản hơn để cung cấp thông tin chính xác cho hàng hoá đã order. Từ nay, khách hàng có thể cung cấp thông tin order bằng hình ảnh ( tải hình trực tiếp vào hàng hoá đã thông báo), hoặc gửi email đến [email protected] với cú pháp so[ mã hàng hoá ] trong tiêu đề email (subject). Email này sẽ được chuyển đổi trực tiếp và liên kết thẳng kết hàng hoá quý khách đã thông báo, giúp việc cung cấp thông tin hàng hoá dễ dàng, nhanh chóng hơn.

 

VietAir Cargo sẽ tiếp tục thay đổi cho phù hợp hơn, đơn giản hơn, mang đến sự tiện lợi hơn cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ. Quý khách vui lòng xem đầy đủ thủ tục dịch vụ mới , và bảng giá dịch vụ mới. Vui lòng liên lạc VietAir Cargo nếu quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ.

*Với hàng hoá quý khách đã order từ trước ngày Aug 1 2017, VietAir Cargo có thể cho khách hàng tuỳ chọn tính theo bảng giá cũ hoặc mới cho những hàng hoá này. Quý khách vui lòng liên lạc VietAir Cargo để yêu cầu.