Bạn có người thân ở Mỹ và muốn gửi quà cho người thân của mình những đặc sản của quê hương nhưng không biết nên làm cách nào? Bạn sợ thủ tục phức tạp,…Tất cả đều rất đơn giản nếu các bạn sử dụng dịch vụ gửi quà cho người thân ở Mỹ với VietAir Cargo.

Những ưu điểm khi chọn dịch vụ gửi quà cho người thân từ VietAir Cargo
Đầu tiên, VietAir Cargo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hải quan một cách nhanh chóng. Tiếp theo, hàng hóa được sẽ được đảm bảo an toàn đến tận tay người thân bên Mỹ. Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Không chỉ vậy, VietAir Cargo còn hỗ trợ chính sách bảo hành cho hàng hóa rất phù hợp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với mạng lưới rộng khắp hơn 50 tiểu bang của Mỹ nên khách hàng có thể yên tâm quà, hàng hóa của khách hàng gửi cho người thân sẽ đến tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo hàng hóa được an toàn, không gặp bất kỳ một vấn đề gì. Với dịch vụ gửi quà và hàng hóa sang Mỹ cho người thân của VietAir Cargo thì khách hàng có thể trao gửi yêu thương cho người thân ở phương xa một cách đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

1537244722 Dịch vụ gửi quà cho người thân ở Mỹ uy tín, chất lượng nhất

Giá dịch vụ gửi quà cho người thân ở Mỹ của VietAir Cargo
VietAir Cargo ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng khi mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình vận chuyển đến giao hàng hóa tận tay khách hàng một cách an toàn, tiết kiệm thời gian. Mà đặc biệt giá dịch vụ gửi quà cho người thân ở Mỹ của VietAir Cargo rất hợp lý. Được tính toán trên cơ sở có lợi cho cả đôi bên.

Tùy thuộc vào loại quà mà khách hàng gửi, trọng lượng, địa chỉ nhận,…mức giá dịch vụ gởi quà cho người thân ở Mỹ này sẽ có sự chênh lệch nhất định. Khách hàng nên lên website của VietAir Cargo để cập nhật bảng giá công khai, rõ ràng và chi tiết nhất.

Chế độ chăm sóc khách hàng của VietAir Cargo tốt 
Bên cạnh đó, VietAir Cargo còn tạo dựng niềm tin đối với khách hàng thông qua chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Từ đội ngũ nhân viên tư vấn đến vận chuyên đều rất nhiệt tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đến với VietAir Cargo khách hàng sẽ được tư vấn về cách thức đăng ký gửi quà hay hàng hóa, được hỗ trợ làm thủ tục đăng ký, hải quan nhanh chóng.

Hơn nữa, VietAir Cargo còn có chính sách bảo hành tốt cho hàng hóa vận chuyển đảm bảo quà của khách hàng được giao tận tay người thân bên Mỹ.

_dmca_premi_badge_4 Dịch vụ gửi quà cho người thân ở Mỹ uy tín, chất lượng nhất