Kính gửi Quý khách hàng, quý đại lý, đối tác,
VietAir Cargo xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, quý đại lý, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.
Tuy nhiên, hiện nay VietAir Cargo đang gặp phải một số khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa về Việt Nam do các cơ quan quản lý xuất nhập khẩu đang sắp xếp lại nhân sự, dẫn đến chậm trễ trong thủ tục thông quan. Ngoài ra, các hãng hàng không đã bất ngờ thông báo tăng giá, khiến cho chúng tôi cũng như các đơn vị cargo khác phải tăng giá để bù đắp chi phí. Vì vậy, VietAir Cargo xin thông báo tới Quý khách hàng, quý đại lý, đối tác rằng mức giá cước mới tạm thời là +0.5$ cho các dịch vụ vận chuyển quà và hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam.
VietAir Cargo đang nỗ lực thương lượng với các hãng hàng không mới để tìm ra mức giá hợp lý trong tương lai gần. Khi tình hình thông quan trở lại bình thường, thời gian giao hàng sẽ được bình thường hoá trở lại.
Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng, quý đại lý, đối tác về sự thay đổi này và sẽ tiếp tục cố gắng phục vụ tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, quý đại lý, đối tác.
Chúc Quý khách hàng, quý đại lý, đối tác sức khỏe, an khang và thịnh vượng.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, quý đại lý, đối tác đã lựa chọn VietAir Cargo.