Hiện nay, nhu cầu mua sắm online, đặt hàng trực tuyến đã không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam. Thế nhưng hầu như những dịch vụ ship hàng chỉ là trong nội thành hoặc thậm chí là ở các tỉnh thành khác nhau. Thế nhưng, việc mua hàng ở nước ngoài vẫn còn là một cản trở khi chi phí vận chuyển tương đối đắt và thủ tục khó khăn, rắc rối. Do vậy, nhiều người tỏ ra rất e ngại. Đứng trước tình trạng đó, dịch vụ gửi hàng từ mỹ về việt nam của công ty VietAir Cargo đã được ra đời.

Tiết kiệm thời gian

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam đã mang lại một lợi ích rất lớn đó là tiết kiệm thời gian. Nếu như trước đây, để có thể mua được một gói hàng từ Mỹ thì phải trải qua một thời gian rất lâu. Đó là quy trình order, nhận order, kiểm hàng, ship hàng rồi phải thông qua hải quan và khoảng nửa tháng đến 1 tháng máy ra chúng ta mới nhận được. Tuy nhiên, dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam đã thay đổi hoàn toàn những điều đó khi chỉ trong vòng 1 tuần đến 10 ngày thì hàng đã về đến cửa nhà bạn.

gui-hang-tu-my-ve-viet-nam Với những lí do sau, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam

Chi phí thấp hơn

Mức chi phí để nhận được hàng từ dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng rẻ hơn rất nhiều so với khi chúng ta tự order hoặc order qua trung gian. Mức giá mà chúng ta phải chi trả chỉ khoảng 2.5 đến 2.9$/Ib. Bên cạnh đó, còn có cơ hội được miễn phí 50% cho tất cả các loại hàng hóa. Mức giá đã rẻ lại còn rẻ hơn.

Thủ tục nhanh gọn

Không rắc rối như những giai đoạn và quy trình thông thường mà chúng ta có thể gặp phải khi nhận hàng từ quốc tế, dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam của công ty VietAir Cargo rất nhanh gọn lẹ. Quý khách hàng chỉ cần vào trang web VietAir Cargo, tạo tài khoản trong vài phút và lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn, báo giá để khách hàng có lựa chọn phù hợp. Sau đó, tất cả những gì khách hàng cần làm chỉ là tiến hành thêm vài bước đơn giản và chờ đợi hàng được gửi đến tay.

Công ty VietAir Cargo là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam về dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Dù khách hàng không ở gần văn phòng hay trụ sở công ty thì mọi giao dịch vẫn có thể được tiến hành một cách dễ dàng và nhận hàng rất nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo tối đa về sự an toàn và tiện lợi mà khách hàng có thể được phục vụ. Mọi chi tiết vui lòng truy cập trang web của công ty VietAir Cargo để được tư vấn.

_dmca_premi_badge_4 Với những lí do sau, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam