Vietair cargo là một dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam được thành lập cách đây 7 năm. Đến nay, dịch vụ đã có mạng lưới trên khắp các quốc gia và ngày càng đến gần hơn với Việt Nam. Vietair cargo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm cho mọi khách hàng.

Vietair cargo luôn đảm bảo thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng, trung bình là 7 ngày với chi phí thấp nhất, tiết kiệm cho người sử dụng. Khi chuyển hàng, bạn chỉ cần đặt cọc 50% giá trị hàng hóa. Nhân viên của dịch vụ cam kết giao đúng hàng, tình trạng hàng còn nguyên vẹn, không bị vỡ nát. Đặc biệt, chúng tôi ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiện, khách hàng quen và khách buôn. Phí dịch vụ đã bao gồm các loại thuế, thủ tục hải quan. Vietair cargo có kho tại Mỹ để lưu giữ hàng hóa nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

1537890021 Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng với vietair cargo

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam
Nếu bạn muốn gửi đồ về Việt Nam cho người thân, cho gia đình hay chuyển hàng cho các đối tác mà gặp các vấn đề như: khó kiếm người xách tay về, lo sợ việc mất hàng hóa, không biết cách để tiết kiệm chi phí khi gửi hàng về Việt Nam. Hãy đến với dịch vụ vietair cargo để được hỗ trợ tốt nhất. Đây là cách gửi hàng tiết kiệm chi phí, thời gian ngắn và đảm bảo an toàn.

Đội ngũ nhân viên sẽ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, chu đáo nhất từ khâu tư vấn đến đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Mọi thông tin chi tiết về hàng hóa, kiện hàng đều được thống kê đầy đủ, lưu trữ cẩn thận giúp khách hàng quản lý được đầy đủ. Mọi mặt hàng giao dịch dịch vụ đều được bảo hiểm hỗ trợ lên tới 50%.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự order hàng về Việt Nam. Hệ thống có kho quản lý hàng cho khách, nhận theo dõi đơn hàng order, nhận thông báo khi hàng được đến. Sau đó, nhân viên sẽ chủ động gom hàng và yêu cầu tạo đơn vận chuyển. Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, đóng thùng hàng hóa miễn phí với chi phí vận chuyển hợp lý.

Gửi hàng đi Mỹ
Nếu bạn muốn chuyển quà cho người thân, bạn bè ở Mỹ thì hãy đến với dịch vụ chuyển hàng vietair cargo. Dịch vụ hỗ trợ bạn giao hàng tận Mỹ một cách nhanh chóng, tiết kiệm. Mọi thông tin chi tiết hàng hóa, kiện hàng được thống kê một cách đầy đủ, chi tiết để khách hàng có thể theo dõi. Dịch vụ luôn đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn và có các chính sách bảo hiểm hợp lý.

Hãy đến với dịch vụ vận chuyển hàng vietair cargo để được hỗ trợ một cách tốt nhất trong việc vận chuyển hàng hóa.

_dmca_premi_badge_4 Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng với vietair cargo