Những người có sở thích mua sắm chắc hẳn đã quá quen thuộc với việc đặt mua những món hàng ở các quốc gia khác như Trung Quốc, Mỹ, Anh,… Bên cạnh đó, việc du học sinh có nhu cầu gửi đồ về cho gia đình ở Việt Nam ngày một tăng cao. Khi những đối tượng kể trên băn khoăn làm cách nào để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam thì đây là lúc nên cân nhắc đến việc sử dụng đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa đang có mặt trên thị trường. Dịch vụ này cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích đáng quan tâm, đặc biệt là khi không am hiểu quá nhiều về các vấn đề hải quan.

1540396705 Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là gì?
Dịch vụ vận chuyển là một dịch vụ giúp bạn vận chuyển hàng hóa đến nơi yêu cầu với một số tiền cước phí hợp lý tùy theo số lượng và loại hàng hóa cùng cam kết hàng hóa của bạn sẽ đảm bảo được chất lượng. Nhiều công ty vận chuyển thường cam kết với khách hàng là hàng hóa sẽ đến tay người nhận trong thời gian ngắn nhất, ví dụ như là từ đất Mỹ xa xôi về tới Việt Nam chỉ trong một tuần. Các công ty vận chuyển hàng hóa này bên cạnh việc vận chuyển hàng hóa về Việt Nam sẽ thường cung cấp thêm những dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tận nhà và khách hàng sẽ không phải đến công ty để nhận món hàng đó.

Lý do nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa
Đầu tiên, dịch vụ vận chuyển hàng hóa sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức so với những phương pháp vận chuyển quen thuộc như: ký gửi hàng ở sân bay, gửi hàng ở bưu điện,… Có rất nhiều trường hợp khách hàng tự mình gửi đồ thông qua các phương thức này và thường xuyên xảy ra các tình huống mất hàng, hao hụt số lượng hàng hóa, chất lượng hàng hóa bị ảnh hưởng,… Trong các trường hợp này, bạn rất khó để tìm ra được các đơn vị sẽ chịu trách nhiệm cho quá trình vận chuyển hàng hóa của mình. Thay vào đó, nếu bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa thì các công ty vận chuyển sẽ là người chịu trách nhiệm về chất lượng của quá trình vận chuyển. Việc này giúp chúng ta yên tâm rằng đồ sẽ đảm bảo đến được tay người nhận một cách hoàn hảo nhất. Giá cả của dịch vụ vận chuyển hàng hóa cũng rẻ hơn rất nhiều so với mức phí vận chuyển ở bưu điện hoặc sân bay, hơn nữa còn không phát sinh ra những chi phí phụ thêm khi đơn hàng kết thúc.

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển
Để cho hàng hóa của chúng ta được vận chuyển một cách an toàn, các bạn nên tìm đến những công ty vận chuyển đáng tin cậy, tiêu biểu như vietaircargo.com,… Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ này!

_dmca_premi_badge_4 Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế