VietAir Cargo xin kính chào quý khách,

Vì hiện tại vào mùa cao điểm cuối năm nên các chuyến bay quốc tế về Việt Nam hiện đang quá tải trầm trọng, dẫn đến tình trạng thiếu máy bay vận chuyển. Đặc biệt là các chuyến bay chuyển tiếp khu vực Korea Japan về Việt Nam. Đồng thời, kho HQ sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất hiện tại đang quá tải trầm trọng nên mọi hàng hóa đều phải đợi để vận chuyển vào. VietAir Cargo xin thông báo có vài kiện hàng vận chuyển trong khoản thời gian từ ngày 10 đến 14 tháng 1 hiện đang bị delay hơn dự kiến (xem chi tiết các kiện hàng đã đến & đang bị delay tại hình dưới). VietAir Cargo luôn cố gắng sắp xếp để hàng hóa quý khách về kịp trước tết. Khi hàng về đến Việt Nam, VietAir Cargo sẽ nhanh chóng liên lạc và giao hàng cho quý khách một cách nhanh nhất có thể. Vì thời gian rất cận kề Tết 2017, nên quý khách hãy bảo đảm đơn hàng của mình đã thanh toán đủ hoặc sắp xếp thanh toán sớm (nếu đơn hàng chưa thanh toán) để tiện hơn cho việc giao hàng ngay khi hàng vừa về VN, tránh trường hợp giao trễ tết vì đợi hoàn tất thanh toán, hoặc liên lạc không được người nhận. Đặc biệt là các khách hàng nhận hàng ở các tỉnh xin lưu ý.

VietAir Cargo mong quý khách thông cảm vì sự cố này. Sự chậm trễ hiện tại là sự cố chung và vượt ngoài tầm kiểm soát của VietAir Cargo. VietAir Cargo đang luôn cố gắng để quý khách hàng có thể nhận được hàng trong thời gian sớm nhất có thể, xin quý khách vui lòng kiên nhẫn. Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email & sms ngay khi hàng về đến Việt Nam.

VietAir Cargo U.S. dự kiến sẽ hoạt động lại vào ngày 25 tháng 01 2017, và sẽ có thông báo thêm về việc mở rộng văn phòng, kho bãi kèm thêm dịch vụ mới cho quý khách hàng.