Nhắc đến VietAir Cargo là nhắc đến một đơn vị hàng đầu trong việc vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Mỹ cũng như từ Mỹ về Việt Nam. Hiện nay, VietAir Cargo triển khai nhiều dịch vụ chuyển hàng uy tín, chất lượng cao trong đó có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ được nhiều người dùng đánh giá cao và tin dùng sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại VietAir Cargo

Hiện tại khi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ do công ty VietAir Cargo cung cấp thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ này. Bởi công ty có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chuyển hàng đi Mỹ với châm ngôn hoạt động “Uy tín – Tiết kiệm – Nhanh chóng”.

Nw7iATcoak3u3NhZiNyppmbA2soq2UJZ Có nên tin dùng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại VietAir Cargo?

Ưu điểm của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của VietAir Cargo thứ nhất phải kể đến là mức chi phí vận chuyển hết sức cạnh tranh trên thị trường. Điều này giúp các khách hàng của VietAir Cargo có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển một cách đáng kể.

Thứ hai, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của VietAir Cargo còn có ưu điểm là hệ thống giao hàng tại Mỹ của công ty phủ rộng tại hơn 50 tiểu bang của Mỹ. Chính điều này khiến người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng, gửi quà cho người thân tại Mỹ mà không lo lắng bị thất lạc hay bị “giam hàng”.

Thứ ba, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của VietAir Cargo sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mọi thủ tục gửi hàng tận nhà. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm những thủ tục gửi hàng rắc rối, tất cả thủ tục đã được VietAir Cargo hỗ trợ.

Ngoài ra, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của VietAir Cargo còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như: thời gian nhanh chóng, hàng hóa đảm bảo tuyệt đối an toàn, theo dõi, kiểm tra linh hoạt, thanh toán online nhanh chóng,…

Làm thế nào để gửi hàng đi Mỹ tại VietAir Cargo?

Nếu khách hàng muốn gửi hàng đi Mỹ tại VietAir Cargo rất đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện đầy đủ theo 5 bước đăng ký dịch vụ. Mọi bước đều đảm bảo dễ thực hiện có sự hỗ trợ tối đa từ phía nhân viên của VietAir Cargo.

Bước thứ nhất, công ty VietAir Cargo sẽ tiến hàng đóng gói kiện hàng của khách hàng đúng tiêu chuẩn để đảm bảo hàng chuyển đi không gặp phải bất cứ sự cố nào. Đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hàng hóa được chuyển đi.

Bước thứ hai, hàng hóa khi được đóng gói xong sẽ được gửi đi và đăng ký dịch vụ của VietAir Cargo. Sau đó, ở bước thứ ba, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán đơn hàng để hàng đủ điều kiện chuyển đi. Ở bước thứ tư, người nhận hàng bên Mỹ sẽ xác nhận nhận hàng và ở bước cuối cùng sẽ hoàn tất thủ tục gửi hàng đi Mỹ.

Khách hàng quan tâm về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của VietAir Cargo có thể liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

_dmca_premi_badge_4 Có nên tin dùng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại VietAir Cargo?