Vậy là người dân 3 tỉnh miền Trung Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An đã kiên cường chống lũ suốt 4 ngày đêm. Những con số thống kê thiệt hại về người và tài sản đang ngày một tăng cao, nỗi đau mà “khúc ruột miền Trung” gánh chịu đang ngày càng lan rộng đến tấm lòng những đứa con đất Việt.

2016.9 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo

Nhìn nhà cửa, ruộng đồng, hoa màu, gia súc gia cầm mà mình đã dồn biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt gây dựng nên đều bị lũ lụt tàn phá, trên khuôn mặt của người dân giờ đây không chỉ là sự sợ hãi, mệt mỏi mà còn là lo lắng cho những ngày tháng sau này phải sống như thế nào.

lu-lut-mien-trung-2 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo2016.6 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo

Cảm nhận được nỗi đau và mong muốn được tiếp thêm động lực cho người dân 3 tỉnh miền Trung vượt qua thời điểm khó khăn này, toàn thể BGD và nhân viên của VietAir Cargo đã chung tay thực hiện chương trình “Chút tâm chia – ấm lòng Việt” vận động, gom góp và sẻ chia hiện kim, quần áo, lương thực và nước uống và vận chuyển thiện nguyện tới đồng bào các tỉnh miền Trung.VietAir Cargo trích 10% lợi nhuận của tất cả các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ giá rẻ, ship hàng Mỹ uy tín,… trong vòng 2 tuần.

Lịch trình hoạt động của đợt thiện nguyện theo dự kiến sẽ kéo dài trong 7 ngày của VietAir Cargo:

16/10 – 18/10: Kêu gọi và nhận quyên góp từ những tấm lòng hảo tâm.

19/10 – 21/10: Chuẩn bị và vận chuyển hàng từ thiện đến

Những hiện vật như quần áo, mềm và mì tôm sau khi gom tập trung tại Văn phòng VietAir Cargo tại Việt Nam lọc ra rồi cho xe tải chở hàng và mì tôm về Đồng Hới. Sau đó chia ra Quảng Bình và Quảng Trị

Khoảng hiện kim nhận được đã quy đổi ra hơn 3000 thùng mì + 10 tấn gạo + nước ở Đà Nẵng , và đang trên đường chuyển ra Quảng Bình cứu trợ.

21/10 – 23/10: Team VAC sẽ bắt đầu đợt phân phát hàng cứu trợ trực tiếp tại các huyện ở tỉnh Quãng Bình và Quang Trị.
tu-thien-3-1 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo tu-thien-2 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo
lu-lut-2 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo lu-lut-1 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo

Đồng thời, BGD VietAir Cargo xin thông báo sẽ trích 10% lợi nhuận từ chi phí dịch vụ vận chuyển của tất cả các đơn hàng từ 20/10/2016 -> 5/11/2016 để đóng góp vào quỹ hỗ trợ các trường hợp đặc biệt khó khăn. Theo như dự kiến, sau khi kết thúc 15 ngày, VietAir Cargo sẽ công bố số tiền chính xác và cụ thể, sau đó sẽ trao trực tiếp cho hội từ thiện uy tín.

thong-bao Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo

La Fontaine từng nói “Con người phải giúp nhau; đó là luật của tự nhiên”. Lòng tốt có thể biến một ngày u tối trở nên tươi sáng và tốt đẹp hơn. Chúng tôi hy vọng chút sẻ chia sẽ tiếp thêm sức mạnh để đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn và hiểm nguy trong thời khắc này.

VietAir Cargo xin trân trọng kêu gọi, thông báo và cảm ơn những tấm lòng nhân nghĩa.

_dmca_premi_badge_4 Chương trình “Chút tâm chia - ấm lòng Việt” - VietAir Cargo