Hiện nay, việc mua hàng thông qua Ebay được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức mua hàng tiết kiệm và hiện đại. Tuy nhiên cũng có nhiều người chưa biết về cách mua hàng qua Ebay tại Việt Nam như thế nào. Bài viết có cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích sau đây.

Tại sao nhiều người chọn mua hàng trên Ebay?

Lý do đầu tiên đó là hàng được bán trên Ebay có mức giá rẻ hơn so với giá trên thị trường. Cho dù là những mặt hàng được bày bán trên trang của Ebay là hàng secondhand những đồ vẫn còn chất lượng rất tốt và không hề thua kém gì so với hàng mới hoàn toàn. Ebay là một địa chỉ mua hàng phù hợp với nhiều đối tượng.

Lý do thứ hai, trên trang của Ebay có bán rất nhiều mẫu sản phẩm, hàng hóa được với số lượng lớn. Bạn có thể mua được tất cả mọi thứ ở đây và không phải lo lắng về vấn đề địa lý.

1539665215 Cách mua hàng qua Ebay tại Việt Nam

Lý do cuối cùng mà đây là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn đó là mua hàng trực tuyến 24/24, bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày bạn đều có thể lựa chọn và mua hàng.

Mua hàng trên Ebay tại Việt Nam

Bước 1: Bạn cần vào hệ thống trang website của Ebay để có thể lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm mình đang có nhu cầu mua. Để tìm kiếm nhanh hơn bạn gõ sản phẩm mình muốn mua vào hộp tìm kiếm.

Bước 2: Bạn tìm hiểu về thông tin của sản phẩm.

Bước 3: Xem xét mức độ tin cậy của người bán. Trước khi quyết định mua hàng bạn nên tìm hiểu thông tin về người bán bằng những lời feedback xem có đáng tin cậy hay là không.

Bước 4: Tiến hành mua hàng, thanh toán và nhận hàng.

Những lưu ý khi mua hàng trên Ebay

Trong quá trình mua hàng trên Ebay bạn nên tránh những mặt hàng có mức độ đánh giá thấp . Không nên mua hàng từ những người đăng bán đến từ Trung Quốc vì quốc gia này có mức độ uy tín không cao và thời gian giao hàng thường diễn ra lâu.

Đối với chính sách đổi hàng thì do bên người bán quy định thông thường là 30 ngày từ khi nhận hàng và trong trường hợp bạn đổi hàng thì người mua hàng phải chịu chi phí. Một điều nữa bạn nên lưu ý đó chính là nên lựa chọn cho mình công ty ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín để đảm bảo nguồn hàng luôn được an toàn khi đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn vietaircargo.com để nhận ship hàng trong thời gian ngắn và chi phí thấp.

Hy vọng với thông tin của bài viết bạn có thể  biết cách mua hàng trên Ebay tại Việt Nam và chú ý khi mua hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

_dmca_premi_badge_4 Cách mua hàng qua Ebay tại Việt Nam