Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

VietAir Cargo- công ty gửi hàng từ seattle về việt nam tốt nhất.

Seattle là một thành phố cảng biển tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ thuộc tiểu bang Washington. Thành phố Seattle đứng thứ 11 trên 20 thành phố có cộng đồng người Việt chúng ta sinh sống. Kiều bào chúng ta ở đây khi muốn gửi ít quà về Việt Nam thường sử dụng dịch vụ nhận ship hàng Mỹ chuyên nghiệp về Việt Nam. VietAir Cargo được đánh giá là công ty gửi hàng từ Seattle về Việt Nam tốt nhất hiện nay.

VietAir Cargo công ty gửi hàng từ Seattle về Việt Nam tốt nhất hiện nay

Dịch vụ gửi hàng từ Seattle về Việt Nam tốt nhất hiện nay.

VietAir Cargo chúng tôi có trên 7 năm kinh nghiệm trong lịnh vực gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam và gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. VietAir Cargo chúng tôi có văn phòng chính tại San Jose, California và văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh: 50/18 Nguyễn Đình Chiểu, P3, Quận Phú Nhuận.

VietAir Cargo có thủ tục đơn giản, tiện ích và cực kỳ hiện đại. Bạn có thể xem qua thủ tục gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bạn có thể quản lý kiện hàng của mình ngay trên tài khoản vietaircargo.com của bạn và bạn sẽ nhận được sms, email ngay sau khi kiện hàng của bạn có thay đổi tình trạng kiện hàng như hàng đã về đến kho US,  hàng đang về Việt Nam, hàng đã về đến Việt Nam.

Khi bạn muốn gửi hàng từ Seattle về Việt Nam bạn hãy gửi hàng cho VietAir Cargo chúng tôi tại San Jose, California với hỗ trợ 50-60% chi phí vận chuyển nội địa Mỹ khi bạn sử dụng dịch vụ của Fedex, UPS, USPS.

VietAir Cargo công ty gửi hàng từ Seattle về Việt Nam tốt nhất hiện nay

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

VietAir Cargo- công ty gửi hàng từ seattle về việt nam tốt nhất. 2017-01-03T14:40:27-08:00 2017-03-31T10:15:17-07:00 VietAir Cargo