Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Vận chuyển hàng từ California về Việt Nam nhanh nhất ở đâu?

Nhiều khách hàng của chúng tôi tại California có hỏi chúng tôi là: Dịch vụ vận chuyển hàng từ California về Việt Nam nhanh nhất ở đâu?, gửi hàng từ California về Việt Nam mất bao lâu?, dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín nhất tại California ở đâu?,… Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nhé.

vận chuyển hàng từ California về Việt Nam nhanh nhất ở đâu

VietAir Cargo dịch vụ vận chuyển hàng từ California về Việt Nam nhanh nhất.

Với lợi thế nằm ngay cộng đồng người Việt của chúng ta tại tiểu bang California Mỹ: 95131 San Jose, California, Hoa Kỳ. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng VietAir Cargo chúng tôi để vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ.

Thông thường khi bạn vận chuyển hàng từ California về Việt Nam mất khoảng 15-20 ngày nhưng khi đối với dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ chuyên nghiệp tại VietAir Cargo bạn chỉ mất từ 7-10 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được hàng của bạn tại San Jose, California thì hàng sẽ về đến Việt Nam.

VietAir Cargo chúng tôi được cộng đồng người Việt tại California yêu mến và tin dùng không chỉ bởi dịch vụ vận chuyển hàng từ California về Việt Nam nhanh nhất mà còn bởi dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam chuyên nghiệp với hệ thống Sms, email tự động, mã tracking online, lable online ( giảm tới 50-60% chi phí Fedex, UPS, USPS khi bạn sử dụng để gửi hàng đến kho VietAir Cargo tại San Jose, California)

Vận chuyển hàng từ California về Việt Nam nhanh nhất

>><< Có thể bạn quan tâm :  Gửi hàng từ California về Việt Nam mất bao lâu>><<

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

Vận chuyển hàng từ California về Việt Nam nhanh nhất ở đâu? 2017-01-09T11:44:47-08:00 2017-03-17T23:05:22-07:00 VietAir Cargo