Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Tại sao bạn nên gửi hàng từ Arlington về Việt Nam với VietAir Cargo

Arlington là một thành phố tại quận Tarrant, Texas, Mỹ. Thành phố Arlington có trên 13.000 người Mỹ gốc Việt đang sinh sống và làm việc tại đây. Cộng đồng người Mỹ gốc Việt ở đây thường sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ của VietAir Cargo để gửi hàng từ Arlington về Việt Nam. Dịch vụ này như thế nào mà được cộng đồng ở đây tin tưởng và sử dụng như vậy?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tại sao bạn nên ship hàng từ Arilington về Việt Nam gái rẻ

Dịch vụ ship hàng từ Arilington về Việt Nam giá rẻ.

VietAir Cargo chúng tôi có trên 7 năm trong lĩnh vực ship hàng Mỹ về Việt Nam và gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. VietAir Cargo chúng tôi có trụ sở chính tại San Jose, California Mỹ và văn phòng tại 50/18 Nguyễn Đình Chiểu, P3, Quận Phú Nhuận.

VietAir Cargo có thủ tục đơn giản, thuận tiện và chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tham khảo thủ tục gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam của chúng tôi để có thể sử dụng tốt dịch vụ ship hàng từ Arilington về Việt Nam nhé.

Trước khi bạn ship hàng từ Arilington về Việt Nam bạn hãy gửi hàng từ Arilington về đến kho VietAir Cargo tại California Mỹ bằng dịch vụ  Fede, UPS, USPS để được hưởng tới 50-60% phí dịch vụ vận chuyển nội địa Mỹ.

VietAir Cargo sẽ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam trong vòng từ 7 đến 10 ngày kể từ khi hàng từ Arilington đến kho VietAir Cargo tại San Jose, California Mỹ.

Tại sao bạn nên ship hàng từ Arilington về Việt Nam gái rẻ

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

Tại sao bạn nên gửi hàng từ Arlington về Việt Nam với VietAir Cargo 2017-01-04T11:31:48-08:00 2017-03-17T23:42:44-07:00 VietAir Cargo