Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Có đơn vị nào nhận ship hàng từ Annandale về Việt Nam giá rẻ

Annandale, Virginia là thành phố thuộc Quận Fairfax, tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ. Ở thành phố Annandale có trên 3000 người Mỹ gốc Việt đang sinh sống, làm việc và học tập. Để có thể giúp cộng đồng chúng ta ở đây có thể ship hàng từ Annandale về Việt Nam giá rẻ, hãy sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ chuyên nghiệp của VietAir Cargo chúng tôi nhé.

Có đơn vị nào nhận ship hàng từ Annandale về Việt Nam giá rẻ

VietAir Cargo nhận ship hàng từ Annadale về Việt Nam giá rẻ.

Bạn hãy xem qua về bảng giá ship hàng Mỹ kèm theo đó là thủ tục ship hàng Mỹ để có thể hiểu sơ qua về dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của chúng tôi.

Trong khi xem bảng giá ship hàng Mỹ bạn hãy xem những mặt hàng nào VietAir Cargo có thể vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn và chuẩn bị hàng, đóng kiện hàng một cách cận thận. Đo kích thước 3 chiều của kiện hàng kèm cân nặng của kiện hàng. Lưu ý bạn nên ghi list những món hàng có trong kiện hàng sau đó bỏ vào kiện hàng để khi ship hàng từ Annadale về Việt Nam chúng tôi và bạn sẽ dễ dàng quản lý tất cả món hàng một cách an toàn và chính xác nhất.

Khi bạn ship hàng từ Annadale về Việt Nam bạn phải gửi hàng cho VietAir Cargo chúng tôi tại thành phố San Jose, California Mỹ để chúng tôi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn. Một điểm tuyệt vời ở đây là bạn sẽ được hỗ trợ đến 50-60% phí dịch vụ vận chuyển nội địa Mỹ khi bạn sử dụng Fedex, UPS, USPS.

Có đơn vị nào nhận ship hàng từ Annandale về Việt Nam giá rẻ

>><< Có thể bạn quan tâm :  Gửi hàng từ California về Việt Nam mất bao lâu>><<

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

 

 

Có đơn vị nào nhận ship hàng từ Annandale về Việt Nam giá rẻ 2017-01-08T15:10:20-08:00 2017-03-17T23:18:49-07:00 VietAir Cargo