Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Phí Vận Chuyển Từ Mỹ Về Việt Nam Qua Đường Hàng Không

Nếu bạn có nhu cầu gởi hàng từ Mỹ về Việt Nam thì lựa chọn phương thức vận chuyển đường hàng không là biện pháp tốt nhất để bạn nhanh chóng nhận được hàng hóa. Phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không cũng không quá đắt so với việc bạn chuyển hàng hóa qua bưu điện hoặc CPN.

Phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam được tính như thế nào?

Nhiều người hỏi gửi hàng CPN là gì. Đây là thuật ngữ gửi hàng hay vận chuyển hàng hóa qua chuyển phát nhanh. Dịch vụ này đã có từ lâu. Tuy nhiên cước phí chi trả cho CPN khá cao cho nên CPN được mọi người chủ yếu sử dụng khi vận chuyển những hàng hóa có khối lượng rất nhỏ và nhiều nhất là vận chuyển tài liệu, giấy tờ. Ưu điểm của dịch vụ này là thời gian gửi hàng rất nhanh.

Khi nhu cầu gửi hàng hóa có số lượng lớn mà bạn chọn CPN thì mức phí bạn chi trả sẽ rất lớn. Chính vì vậy, giải pháp cho bạn đó là chọn một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, nhất là vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không. Dịch vụ này rất tiện lợi cho bạn. Bạn có thể vận chuyển hàng hóa với khối lượng, số lượng và kích thước không giới hạn. Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng quen thuộc, bạn còn được nhận những ưu đãi đặc biệt. Nếu có chương trình khuyến mãi thì phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam lại càng rẻ.

Tại Việt Nam, Vietair Cargo là đơn vị vận chuyển hàng qua đường hàng không có uy tín nhất hiện nay.

Phí vận chuyển hàng được tính bao gồm phí vận chuyển cơ bản dựa trên khối lượng hàng hóa và phí phụ thu hải quan dành cho những mặt hàng cao cấp, những mặt hàng nhạy cảm. Phí phụ thu này được sử dụng để nộp cho hải quan, nhằm giúp cho hàng hóa của bạn không bị hải quan giữ lại hoặc không cho vận chuyển về Việt Nam. Đối với mặt hàng thông thường, bạn chỉ cần nộp phí theo khối lượng mới mức giá cụ thể trên website vietaircargo.com. Phí này còn phụ thuộc vào việc bạn nhận hàng tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh hay nhận ở các tỉnh thành khác

Các bước vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam tại VietAir Cargo

Những ưu điểm khi sử dụng dich vụ vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không của Vietair Cargo:

Mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Vietair Cargo đều cảm thấy rất hài lòng và tin tưởng.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Những món hàng Mỹ cao cấp, chất lượng sẽ có ngay trước mặt bạn chỉ sau 5-10 ngày.

Vietair Cargo cam kết phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam rẻ nhất, hàng đảm bảo an toàn nhất.

Phí Vận Chuyển Từ Mỹ Về Việt Nam Qua Đường Hàng Không 2016-10-05T10:25:35-07:00 2018-03-23T02:30:33-07:00 VietAir Cargo