Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Ngày hội Black Friday ở Mỹ

Mới đầu khi nhắc đến “Black Friday” phần lớn người Việt Nam chúng ta đều nghĩ ngày này liên quan đến một thảm họa nào đó hoặc là ngày khá đen đủi. Thực ra đối với người Mỹ Black Friday mang ý nghĩa tích cực hơn. Black Friday ở Mỹ là ngày hội mua sắm lớn nhất ở nước Mỹ, mở đầu cho mùa shopping trước noel, là ngày được các tín đồ mua sắm chờ đợi nhất trong năm. Nếu bạn chưa biết Black Friday là gì và có ý nghĩa như thế nào hãy xem nhé.

ngày hội Black Friday ở Mỹ

Ngày hội Black Friday ở Mỹ như thế nào?

Vào ngày Black Friday ở Mỹ ( ngày thứ 6 sau lễ Tạ Ơn ) các siêu thị, cửa hàng ở đây sẽ đồng loạt đưa ra những chương trình khuyến mại để thu hút khách mua hàng. Không chỉ tổ chức ở Mỹ mà ngày Thứ Sáu đen này đã được lan rộng ra khắp thế giới. Thuật ngữ “in the black” trong tiếng Anh chỉ các doanh nghiệp làm ăn lợi nhuận. Ngược lại “in the red” lại ám chỉ tình trạng kinh doanh thua lỗ. Các kế toán thường viết lợi nhuận bằng mực đen còn số lỗ bằng mực đỏ. Từ đó người ta gọi tên “Black Friday” là ngày ăn nên làm ra cho các doanh nghiệp. Vào những ngày này ở Việt Nam, VietAir Cargo làm việc 24/24 để phục vụ cho nhu cầu mua hang my gia re và ship hàng Mỹ về Việt Nam.

Trong ngày Black Friday ở Mỹ, người dân ùn ùn kéo đến các siêu thị cửa hàng để săn đồ giá rẻ. Những cửa hàng giảm giá đến không ngờ từ 10% đến 30% thậm chí các mặt hàng điện máy còn giảm đến 60-80%. Vì vậy mà nhiều người đến đây phải xếp thành những hàng dài và đi từ 4 5 giờ sáng với mong muốn kiếm được những món đồ rẻ như cho. Một thử thách không nhỏ khi đi mua sắm vào ngày này là việc gửi xe, đa phần bãi đỗ xe đã không còn chỗ trống từ 5 giờ sáng. Các nhân viên bán hàng cũng được một ngày bở hơi tai với những hóa đơn hàng dài tít tắp.

Ngày hội Black Friday ở Mỹ

Tuy người Mỹ hầu hết đều thoải mái chuyện mua sắm nhưng có một bộ phận người Mỹ cảm thấy chán ngán và không thích Black Friday. Họ không thích phải chen chúc hay xô đẩy nơi công cộng. Nhiều món hàng giá siêu rẻ làm cho khách hàng bị mờ mắt, họ hành hung cả nhân viên mở cửa, giành giật đồ của nhau… Có trường hợp mẹ bầu cũng ham đồ rẻ chen lấn xô đẩy hậu quả là phải nhập viện.

Là sự kiện được tổ chức hằng năm, Black Friday ở Mỹ là ngày mua sắm được nhiều người mong chờ nhất trong năm. Ở Việt Nam đang càng ngày càng có nhiều người săn những món hàng giảm giá từ Mỹ. Nếu bạn muốn mua cho mình những đồ giảm giá mà không mất nhiều công sức thì hãy đến với VIETAIR CARGO , dịch vụ ship hàng Mỹ, mua hộ hàng Mỹ nhanh nhất.

Ngoài ra VietAir Cargo còn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ giá rẻ, order hàng Mỹ giá rẻ, ship hàng Mỹ, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, mua hàng Mỹ, mua hàng amazon uy tín, mua hàng trên ebay, mua hộ hàng Mỹ giá rẻ.

Hãy liên hệ ngay với VietAir Cargo chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé.

 

 

Ngày hội Black Friday ở Mỹ 2016-12-16T10:25:36-08:00 2017-03-18T09:51:26-07:00 Phuong Lan