Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Mẹo gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam giá rẻ với VietAir Cargo

Philadelphia là thành phố lớn thứ năm tại Hoa Kỳ và là thành phố đứng thứ 9 trong 20 thành phố có người Mỹ gốc Việt sinh sống nhiều nhất (số liệu năm 2015). Không biết cộng đồng người Việt chúng ta ở đây khi muốn gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam thì gửi ở đâu và gửi như thế nào nhỉ, có đảm bảo hàng hoá không?. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn mẹo gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam với dịch vụ ship hàng Mỹ chuyên nghiệp của VietAir Cargo nhé.

Mẹo gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam giá rẻ với VietAir Cargo

Mẹo gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam.

Để có thể sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam chuyên nghiệp bạn hãy xem thủ tục gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam của chúng tôi trước khi đăng ký tài khoản tại vietaircargo.com và làm theo các bước hướng dẫn như trong thủ tục nhé.

Bạn hãy đóng kiện hàng của mình thật cẩn thận và đo kích thước 3 chiều của kiện hàng, cân nặng kiện hàng và ghi list sản phẩm có trong kiện hàng để bạn cũng như VietAir Cargo có thể dễ dàng quản lý các mặt hàng có trong kiện hàng của bạn.

Bạn hãy sử dụng dịch vụ của Fedex, UPS, USPS khi gửi hàng từ Philadelphia đến kho VietAir Cargo tại 760 Charcot Ave, San Jose, California trước khi chúng tôi gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam cho bạn để được hưởng tới 50-60% phí dịch vụ vận chuyển nội địa Mỹ nhé.

Mẹo gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam giá rẻ với VietAir Cargo

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

Mẹo gửi hàng từ Philadelphia về Việt Nam giá rẻ với VietAir Cargo 2017-01-02T10:00:49-08:00 2017-03-30T09:06:47-07:00 VietAir Cargo