Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Lý do bạn nên mua quần áo amazon tại Sóc Trăng với VietAir Cargo

Bạn đang có nhu cầu mua quần áo Mỹ chính hãng, bền đẹp và giá rẻ. Bạn bị mất niềm tin khi mua quần áo tại Việt Nam bởi sự tràn lan của hàng kém chất lượng, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng từ Trung Quốc. Bạn hãy mua quần áo amazon với dịch vụ amazon vietnam ( dịch vụ mua hàng trên amazon ship về Việt Nam)

Lý do bạn nên mua quần áo amazon tại Sóc Trăng

Những lý do bạn nên mua quần áo amazon tại Sóc Trăng.

Hầu như ai đã từng biết đến hàng Mỹ đều đã biết đến amazon: thương mại điện tử lớn nhất thế giới, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều bộ quần áo amazon giá rẻ, phù hợp cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần truy cập amazon.com và sử dụng thủ tục mua hộ hàng Mỹ của VietAir Cargo để mua hàng trên amazon và ship hàng Mỹ về VN trong vòng từ 7 đến 10 ngày khi hàng từ amazon được ship đến kho VietAir Cargo tại Mỹ.

Lý do bạn nên mua quần áo amazon tại Sóc Trăng với VietAir Cargo

Bảng giá VietAir Cargo đối với quần áo thường cũ là 7$/1 kg và không có phí phụ thu, quần áo mới có tag là 8$/1 kg và 0,25$ 1 cái.

VietAir Cargo nhận mua quần áo amazon cho khách hàng tại Thành phố Sóc Trăng, Huyện Kế Sách, Huyện Mỹ Tú, Huyện Mỹ Xuyên, Huyện Thạnh Trị, Huyện Long Phú, Huyện Vĩnh Châu, Huyện Cù Lao Dung, Huyện Ngã Năm, Huyện Châu Thành, Huyện Trần Đề thuộc tỉnh Sóc Trăng.

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

Lý do bạn nên mua quần áo amazon tại Sóc Trăng với VietAir Cargo 2016-12-25T00:21:28-08:00 2017-03-31T12:35:47-07:00 VietAir Cargo