Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Gửi hàng từ Texas về Việt Nam mất bao lâu?, nhanh nhất ở đâu?

Cộng đồng người Việt chúng ta sinh sống tại tiểu bang Texas rất đông và nhu cầu ship hàng Mỹ về Việt Nam ngày một lớn. Mọi người ở đây thường quan tâm đến dịch vụ gửi hàng từ Texas về Việt Nam mất bao lâu, nhanh nhất ở đâu?. Ở bài viết này hãy cùng VietAir Cargo chúng tôi đi tìm lời giải đáp này nhé.

><< Xem thêm: Dịch vụ ship hàng từ Texas về Việt Nam giá rẻ, uy tín>><<

Gửi hàng từ Texas về Việt Nam mất bao lâu nhanh nhất ở đâu

Gửi hàng từ Texas về Việt Nam mất bao lâu và nhanh nhất ở đâu.

Thông thường khi bạn sử dụng một dịch vụ nào đó để gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam thì mất khoảng từ 15-20 ngày chưa kể thời gian làm thủ tục hải quan,… Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Texas về Việt Nam bạn chỉ phải mất từ 7 đến 10 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được hàng của bạn gửi từ Texas đến San Jose, California. Bạn có biết chúng tôi hỗ trợ tới 50-60% phí dịch vụ vận chuyển nội địa Mỹ khi bạn sử dụng một trong các dịch vụ Fedex, USPS, UPS để gửi hàng từ Texas đến văn phòng VietAir Cargo tại San Jose, California.

Bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ một món tiền nào khác như trong báo giá chính xác của chúng tôi và chúng tôi sẽ giao hàng tận tay khách hàng tại 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

VietAir Cargo chúng tôi được cộng đồng người Việt tại Mỹ đánh giá là dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhanh nhất với thủ tục đơn giản và chuyên nghiệp nhất.

Gửi hàng từ Texas về Việt Nam mất bao lâu nhanh nhất ở đâu

VietAir Cargo nhận ship hàng từ Texas về Việt Nam cho tất cả các kiều bào của chúng ta đang sinh sống, làm việc tại thành phố Houston, San Antonio, Dallas, Austin, Fort Worth, El Paso, Arlington, Corpus Christi, Plano, Laredo thuộc tiểu bang Texas Mỹ.

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

 

Gửi hàng từ Texas về Việt Nam mất bao lâu?, nhanh nhất ở đâu? 2017-01-11T10:55:42-08:00 2017-03-17T22:54:53-07:00 VietAir Cargo