Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Ở đâu có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín tại Việt Nam?

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam có thể giúp bạn gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất , ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bởi vì bạn lo lắng phải trả mức phí cao, báo giá không giống với thực tế, người nhà nhận được hàng bạn gửi rất lâu, 15-20 ngày, có thể còn bị mất hàng nữa,… Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay đó chính là VietAir Cargo.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín nhất Việt Nam

VietAir Cargo- gửi hàng đi Mỹ uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Để có thể dễ dàng gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ bạn hãy xem qua bảng giá gửi hàng đi Mỹ của VietAir Cargo chúng tôi tại phần dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhé. VietAir Cargo chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng cho phép được nhập khẩu và xuất khẩu của Hải Quan Việt Nam và Hải Quan Mỹ. Khi bạn gửi đồ ăn đi Mỹ như cá khô, mực khô,… Mỗi loại thực phẩm bạn sẽ phải có giấy FDA mới có thể nhập khẩu vào Mỹ.

Nếu bạn ở Hồ Chí Minh bạn có thể trực tiếp mang hàng đến văn phòng VietAir Cargo chúng tôi tại 50/18 Nguyễn Đình Chiểu, P3, Quận Phú Nhuận. Nếu bạn ở xa bạn có thể gửi hàng đến văn phòng VietAir Cargo tại Hồ Chí Minh. Khách hàng hãy lưu ý trước khi gửi hàng đến cho VietAir Cargo bạn hãy liên hệ với VietAir Cargo trước để hỏi xem mặt hàng bạn muốn gửi đi Mỹ có gửi được không nhé.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín nhất Việt Nam

>><< Có thể bạn quan tâm :  ship hàng từ California về Việt Nam mất bao lâu>><<

Ở đâu có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín tại Việt Nam? 2017-02-11T09:17:17-08:00 2017-03-17T13:55:01-07:00 VietAir Cargo