Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Còn ai muốn gửi hàng từ El Monte về Việt Nam với VietAir Cargo

Cách văp phòng VietAir Cargo chúng tôi chỉ khoảng 1h bay, khá thuận tiện khi khách hàng muốn gửi hàng từ El Monte về Việt Nam bằng dịch vụ nhận ship hàng Mỹ chuyên nghiệp của VietAir Cargo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tốt nhất để bạn ship hàng từ El Monte về Việt Nam.

Còn ai muốn gửi hàng từ El Monte về Việt Nam với VietAir Cargo

Hướng dẫn gửi hàng từ El Monte về Việt Nam.

El Monte, California là một thành phố thuộc quận Los Angeles trong tiểu bang California, Hoa Kỳ. Thành phố El Monte, California có trên có khoảng 9.000 người Mỹ gốc Việt sinh sống. Trước khi bạn gửi hàng từ El Monte về Việt Nam bạn hãy xem bảng giá gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam

Sau đó hãy xem thủ tục ship hàng Mỹ giá rẻ của VietAir Cargo và hãy làm theo hướng dẫn mà video chúng tôi.

Bạn hãy nhớ đóng gói kỹ kiện hàng của bạn và hãy đo thông số về chiều cao, chiều dài, chiều sâu của kiện hàng kèm cân nặng của những kiện hàng đó để VietAir Cargo chúng tôi có thể báo giá chính xác kiện hàng cho bạn khi gửi hàng từ Mỹ về đến người thân của bạn tại 63 tỉnh thành.

Bạn nên gửi hàng cho VietAir Cargo chúng tôi bằng dịch vụ của Fedex, UPS, USPS để được hưởng tới 50%-60% phí dịch vụ vận chuyển nội địa Mỹ nhé.

Còn ai muốn gửi hàng từ El Monte về Việt Nam với VietAir Cargo

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

Còn ai muốn gửi hàng từ El Monte về Việt Nam với VietAir Cargo 2017-01-06T09:58:46-08:00 2017-03-31T11:11:45-07:00 VietAir Cargo