Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Có dịch vụ nào gửi hàng từ Oregon về Việt Nam giá rẻ, chuyên nghiệp

Bạn đang sinh sống tại Oregon và muốn tìm một dịch vụ để gửi hàng từ Oregon về Việt Nam giá rẻ và chuyên nghiệp nhất. Bạn hãy đến với dịch vụ gởi hàng từ Mỹ về Việt Nam của VietAir Cargo chúng tôi tại 760 Charcot Ave, San Jose, California- dịch vụ được đánh giá là tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Có dịch vụ nào gửi hàng từ Oregon về Việt Nam giá rẻ chuyên nghiệp

Dịch vụ gửi hàng từ Oregin về Việt Nam tốt nhất.

Để có thể sử dụng được dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam của VietAir Cargo chúng tôi bạn hãy xem hướng dẫn thủ tục gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam được hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết. Hãy nhớ xem video đính kèm và làm theo thủ tục rất đơn giản nhé. Bạn cũng nên xem qua bảng giá gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam để nắm rõ được chi phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam.

Khi bạn đăng ký gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam với VietAir Cargo thì bạn hãy đóng gói kỹ hàng hoá và thông báo cho chúng tôi và lựa chọn dịch vụ vận chuyển nội địa Mỹ để gửi hàng đến kho VietAir Cargo chúng tôi tại California. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của Fedex để được hưởng 50% ưu đãi từ VietAir Cargo chúng tôi nhé.

Có dịch vụ nào gửi hàng từ Oregon về Việt Nam giá rẻ chuyên nghiệp

VietAir Cargo nhận gửi hàng từ Oregon về Việt Nam giá rẻ chuyên nghiệp tại Portland, Salem, Eugene, Gresham, Hillsboro, Beaverton, Medfor, Springfield, Corvallis, Bend thuộc tiểu bang Oregon Mỹ

Hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua Hotline US 669-292-9061

Có dịch vụ nào gửi hàng từ Oregon về Việt Nam giá rẻ, chuyên nghiệp 2016-12-27T09:55:41-08:00 2017-04-09T02:48:05-07:00 VietAir Cargo