Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Cảnh báo mua hàng kém chất lượng từ Trung Quốc khi mua hàng Mỹ

Do nhu cầu của thị trường ngày càng tăng nhanh nên các trang web mua hàng Mỹ mọc ra ầm ầm. Giữa một ma trận như vậy, người tiêu dùng không có kinh nghiệm rất dễ lựa chọn phải những đơn vị không có uy tín, với mức giá trên trời, bao gồm 10% tiền công mua hàng, 8-10% tiền thuế, 10% tiền ship, rồi phí Hải Quan,…Bạn có thể mua hàng Mỹ giá rẻ có giá cao hơn 40%. Khách hàng cũng có thể bị giao hàng không đúng nơi hẹn.

Cảnh báo mua hàng kém chất lượng từ Trung Quốc khi mua hàng Mỹ

Và nguy hiểm hơn, nếu bạn không tìm được các website mua hàng Mỹ uy tín, bạn có thể bị dính mua hàng kém chất lượng của Trung Quốc. Các mặt hàng Trung Quốc được làm giả rất tinh vi và nếu không chọn được web site bán hàng uy tín, thì bạn rất dễ sở hữu những món hàng kém chất lượng Trung Quốc mà vẫn nghĩ đó là hàng Mỹ chất lượng.

Lời khuyên cho bạn là nên order hàng Mỹ tại các trang web lớn như Amazon, eBay, và chọn các đơn vị ship hàng Mỹ uy tín như VietAir Cargo để “săn” được hàng Mỹ chất lượng, đẳng cấp mà không phải chịu mức phí cao hay hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra khi sử dụng các trang web mua hang My uy tín, bạn còn được tư vấn chi tiết về hàng hóa, săn được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có chính sách ưu đãi cho bạn nếu bạn sử dụng dịch vụ thường xuyên.

Cảnh báo mua hàng kém chất lượng từ Trung Quốc khi mua hàng Mỹ

 

Cảnh báo mua hàng kém chất lượng từ Trung Quốc khi mua hàng Mỹ 2017-01-16T11:29:26-08:00 2017-03-17T21:47:52-07:00 VietAir Cargo