Gởi hàng và chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Mua hàng Mỹ, ship hàng Mỹ, order hàng Mỹ

Cần lưu ý những gì khi mua hàng trên Amazon?

Có nhiều khách hàng khi mua hàng trên amazon thường mắc một số lỗi dẫn đến việc mua hàng lỗi, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ở bài viết này, VietAir Cargo sẽ chia sẻ cho bạn cách mua hàng từ Mỹ trên amazon với dịch vụ amazon vietnam và những lưu ý khi mua hàng trên amazon.

Những lưu ý khi mua hàng trên amazon ship về Việt Nam.

Bạn mua hàng Mỹ trên amazon, mua hộ hàng Mỹ trên amazon để được hưởng những chương trình khuyến mãi cực khủng như black friday, amazon black friday,… để có thể mua những món hàng bạn thích trên amazon với giá tốt nhất. Khi bạn mua một món hàng trên amazon mà người bán không phải amazon thì bạn nhớ coi kỹ thường bạn sẽ phải mất thêm phí ship hàng, thuế Tax,…

Khi mua hàng trên Amazon không phải cứ sản phẩm nào cũng phải đánh thuế, có một số sản phẩm khác được miễn thuế khi ship về một số tiểu bang tại Mỹ hoặc về nước khác.

VietAir Cargo khuyên bạn nên đăng ký thành viên tại amazon và tại VietAir Cargo để khi bạn chọn sản phẩm muốn mua cho vào giỏ hàng và khi có chương trình khuyến mãi amazon sẽ thông báo cho bạn và bạn hãy nhanh chóng thông báo cho VietAir Cargo để chúng tôi có thể kịp thời mua hàng trên amazonship hàng Mỹ về Việt Nam trong vòng từ 7 đến 10 ngày kể từ khi hàng ship đến kho VietAir Cargo tại US.

Cần lưu ý những gì khi mua hàng trên Amazon? 2017-01-17T11:44:20-08:00 2017-07-24T01:39:28-07:00 VietAir Cargo