Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển các hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ cho người thân và các đối tác làm ăn thì Công ty gửi hàng đi Mỹ VietAir Cargo là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tìm hiểu những điểm mạnh của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của VietAir Cargo qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Những khó khăn khách hàng gặp phải khi gửi hàng đi Mỹ

Thực tế để có thể gửi hàng đi Mỹ thì khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều cách:

Nhờ người mang hộ: Phương pháp này chỉ áp dụng với những trường hợp thực sự thân quen. Nếu bạn không biết nhiều về người chuyển hàng sang Mỹ cho mình thì có thể gặp những rắc rối không mong muốn.

Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh: Đây là phương pháp nhiều người lựa chọn tuy nhiên thủ tục cần làm để thực hiện chuyển hàng hóa sang Mỹ vô cùng rắc rối và mất thời gian công sức. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì sẽ mất công đi lại nhiều, mặt khác chi phí vận chuyển lại rất cao.

gui-hang-tu-my-ve-viet-nam VietAir Cargo - Công ty gửi hàng đi Mỹ giá rẻ và nhanh chóng

Lựa chọn đơn vị cung cấp vận chuyển hàng sang Mỹ: Đây là giải pháp mang lại hiệu quả rất cao và nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc thật kỹ lựa địa chỉ mình lựa chọn bởi hiện nay có nhiều cơ sở kém uy tín, nhiều trường hợp xảy ra tình trạng mất hoặc thất lạc hàng vận chuyển.

Công ty gửi hàng đi Mỹ VietAir Cargo: Giải pháp chuyển hàng nhanh chóng và hiệu quả

VietAir Cargo là đơn vị đã tạo được niềm tin cho rất nhiều khách hàng bởi cung cấp dịch vụ gửi hàng sang Mỹ chuyên nghiệp trong suốt thời gian kể từ khi thành lập đến nay. Khi gửi hàng sang Mỹ tại đơn vị này thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ vận chuyển.

VietAir Cargo sẽ hoàn tất những thủ tục hải quan chuyển hàng hóa cho quý khách. Tại đây những nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng cách đóng hàng gửi Mỹ đúng quy cách để quá trình vận chuyển sẽ được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tất cả sản phẩm mà khách hàng gửi đi Mỹ đều có chính sách bảo hiểm hợp lý. Trường hợp xấu nhất sản phẩm bị mất hay thất lạc, hư hỏng thì công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường giá trị sản phẩm.

Công ty gửi hàng đi Mỹ VietAir Cargo cung cấp bảng giá phí vận chuyển rất hợp lý và có sự cạnh tranh với nhiều đơn vị khác. Hàng hóa sau khi đến Mỹ sẽ được vận chuyển đến tay người nhận an toàn.

Trên đây bạn đã hiểu thêm về những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng qua Mỹ tại VietAir Cargo. Liên hệ đường dây nóng của đơn vị này để biết thêm chi tiết.

_dmca_premi_badge_4 VietAir Cargo - Công ty gửi hàng đi Mỹ giá rẻ và nhanh chóng