Dịch vụ vận chuyển giờ đây trở thành một dịch vụ quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày nhất là với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài, thủ tục phức tạp. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam thì hãy tham khảo VietAir Cargo nhé. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu, bài viết dưới đây sẽ nổi rõ cho bạn các tiện ích mà bạn nhận được khi lựa chọn chúng tôi.

 

Tiện-ích-mà-VietAir-Cargo-đem-lại Tiện ích mà VietAir Cargo đem lại

 

Đảm bảo an toàn hàng hóa

Với dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mọi loại hàng hóa đều được an toàn khi vận chuyển. Sẽ không có các trường hợp, sự cố gì liên quan đến an toàn của hàng hóa. Nếu có trường hợp đó xảy ra chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường và hỗ trợ khách hàng xử lý triệt để.

Nhận báo giá nhanh chóng

Bạn đang lo sợ một dịch vụ đắt đỏ, bạn không nắm bắt được giá thành khi muốn sử dụng dịch vụ của họ, tất cả đều không đáng lo ngại khi bạn đến với chúng tôi bởi chúng tôi có tiện ích nhận báo giá vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần điền thông tin đầy đủ của đơn hàng về loại hàng hóa, trọng lượng, khoảng cách. Chúng tôi sẽ báo giá đến bạn ngay lập tức để tiết kiệm thời gian. Sau đó bạn có thể dễ dàng cân nhắc về chi phí.

Thời gian vận chuyển nhanh

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào khoảng cách mà khách hàng yêu cầu nhưng thông thường thời gian của chúng tôi được đẩy nhanh hết mức bởi thủ tục đơn giản, dịch vụ chất lượng.
Khách hàng có thể nhận được hàng hóa từ Mỹ xa xôi chỉ trong 7-10 ngày mà không cần mất thời gian hay công sức.

Tra cứu đơn hàng

Với VietAir Cargo, khách hàng có thể vô cùng dễ dàng trong việc tra cứu đơn hàng. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết, đơn hàng đi đến đâu, gặp vấn đề gì hay dự tính ngày đến sẽ được cập nhật một cách cụ thể để khách hàng tiện theo dõi.

Việc này giúp khách hàng yên tâm hơn về hàng hóa của mình đồng thời có thể sắp xếp thời gian công việc để nhận hàng, tránh mất thời gian của đôi bên. Việc này thể hiện được sự chuyên nghiệp của dịch vụ.
Những tiện ích là VietAir Cargo đem lại khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ nhiều năm nay và nhận được sự ưu ái từ khách hàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi hay cần tư vấn về loại hình dịch vụ vận chuyển tuyệt vời này, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn 24/7.

_dmca_premi_badge_4 Tiện ích mà VietAir Cargo đem lại