Hiện nay, khi thị trường buôn bán Việt Nam được mở rộng và hội nhập với các nước trên thế giới thì việc mua bán hàng hóa của người tiêu dùng cũng trở nên đa dạng hơn. Đây là một ưu thế vô cùng lớn cho người tiêu dùng để có thể sử dụng và tận hưởng những loại hàng hóa, dịch vụ tốt nhất từ các nước khác. Để phục vụ những nhu cầu mua hàng ngoại quốc, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một đơn vị chuyên hỗ trợ các dịch vận chuyển hai chiều từ Việt Nam đến Mỹ và ngược lại, đó chính là VIETAIR CARGO.

Giới thiệu về VIETAIR CARGO

 Những-quyền-lợi-khi-tự-order-hàng-hóa-về-Việt-nam-qua-VietAir-Cargo Những quyền lợi khi tự order hàng hóa về Việt nam qua VietAir Cargo

 

VietAir Cargo là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng đầu từ Mỹ về Việt Nam và ngược lại. Tuy nhiên, công ty vẫn đang không ngừng nỗ lực thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh đưa hàng hóa tốt nhất từ quốc tế đến với người tiêu dùng Việt nam. Được thành lập cách đây hơn 7 năm, VietAir Cargo hiện đang là đơn vị uy tín và đảm bảo nhất hỗ trợ quý khách về việc vận chuyển hàng hóa.
Hiện nay, công ty đang phát triển rất nhiều các dịch vụ như mua hàng Mỹ, gửi hàng đi Mỹ, gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam, hay thẻ điện thoại V247…, Hôm nay, chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc về dịch vụ tự order hàng hóa về Việt Nam tại VietAir Cargo cho quý khách hiểu rõ hơn.

Dịch vụ tự order hàng hóa về Việt Nam

Mỹ là một cường quốc phát triển kinh tế hàng đầu thế giới đặc biệt là thương mại điện tử. Vì thế, không chỉ người Việt mà còn rất nhiều người trên các nước khác muốn mua hàng tại Mỹ tuy nhiên vì khoảng cách địa lý nên người tiêu dùng không thể dễ dàng mua hàng với giá cả tốt được. VietAir Cargo hỗ trợ quý khách vận chuyển hàng hóa tự mua từ Mỹ về Việt Nam một cách nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất. Tất cả các thủ tục hải quan, nhận hàng, đóng gói công ty đều làm thay và giao hàng về tận tay quý khách. Cùng với đó, quý khách có thể quản lý thông tin về hàng hóa được thông kê và lưu trữ đầy đủ, chính xác tại invoice.
Không những thế, công ty còn tư vấn cho khách hàng những website bán hàng uy tín, chất lượng nhất để quý khách có thể mua hàng ở nơi tốt nhất. Tiêu chí mà VietAir Cargo mang đến cho khách hàng là sự uy tín, tiết kiệm và nhanh chóng. Việc công khai chi phí nên công ty đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất, hỗ trợ kiểm tra hàng khi nhận từ hãng để đảm bảo uy tín từ nguồn hàng đến với quý khách. Đồng thời hỗ trợ thanh toán online tại Mỹ và Việt Nam.

Trên đây là những thông tin bổ ích giúp quý khách hiểu thêm về dịch vụ của VietAir Cargo. Chúc quý khách lựa chọn được một đơn vị uy tín để gửi gắm những đơn hàng của mình.

_dmca_premi_badge_4 Những quyền lợi khi tự order hàng hóa về Việt nam qua VietAir Cargo