Trên thị trường Việt Nam ngày nay có khá nhiều người sử dụng hàng Mỹ, đơn giản vì họ tin rằng hàng Mỹ sẽ có chất lượng khá tốt, làm cho họ hài lòng. Tuy nhiên không phải bất cứ mặt hàng gì của Mỹ cũng được nhập khẩu về Việt Nam, người tiêu dùng muốn tìm mua những loại mặt hàng hiếm hoặc hàng hóa của một thương hiệu nhất định thì cần phải tự order. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng mức giá nếu tự order hàng Mỹ về Việt Nam để khách hàng có cái nhìn tổng quan trước khi có ý định order sản phẩm.

 

Giá-order-hàng-Mỹ-về-Việt-Nam-khoảng-bao-nhiêu Giá order hàng Mỹ về Việt Nam khoảng bao nhiêu?

 

Tìm hiểu về dịch vụ tự order hàng hóa từ Mỹ của Việt Air cargo

Vietair Cargo được thành lập cách đây 7 năm, với 7 năm này Vietair đã tự xây dựng được đơn vị của mình trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên, không phải vì thể mà chúng tôi tự kiêu, mà đây càng là động lực để chúng tôi phần đấu và thay đổi để có thể đem lại cho khách hàng nhiều dịch vụ tốt hơn. Số lượng hàng hóa của chúng tôi đang ngày một tăng lên, hiện nay số lượng đang tăng đến hơn 2000 đơn vị một tháng. Với tầm nhìn sâu rộng, chúng tôi đang mong muốn hướng đến những mục tiêu mới trong việc trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực như ship hàng từ Mỹ, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, mua hàng Ebay, mua hàng trên amazon hay chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam. Một trong những dịch vụ được nhiều người tin dùng nhất của chúng tôi đó chính là tự order hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp cho khách hàng một mức giá cố định trên website về các loại mặt hàng khác nhau để khách hàng có thể tìm hiểu cũng như so sánh trước khi đặt. Chúng tôi cung cấp dịch vụ online để có thể phù hợp và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Bảng giá tự order hàng Mỹ về Việt Nam

Đối với mỗi mặt hàng khác nhau, chúng tôi lại đưa ra những mức giá khác nhau, tuy nhiên đây đều là những mức giá đã được cung cấp vô cùng cạnh tranh trên thị trường để có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cũng như mọi điều kiện kinh tế khác nhau. Mức phí của chúng tôi gồm ba thành phần, đó là phí dịch vụ (số thùng order đến) x 5 / tổng số cân nặng; mức phí vận chuyển tính theo từng thành phố là nội thành Hà Nội, ngoại thành Sài Gòn hay tỉnh thành khác.; cuối cùng là mức phí phụ thu nhập khẩu cho một số mặt hàng được quy định riêng. Khách hàng có thể lên website của Vietair Cargo để tìm hiểu thêm thông tin về các mức phí này.

_dmca_premi_badge_4 Giá order hàng Mỹ về Việt Nam khoảng bao nhiêu?