Ebay là một trong những trang web mua hàng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Những nhiều người vẫn chưa hiểu về hình thức mua hàng này. Cùng bài viết tìm hiểu về Ebay cũng như những dịch vụ mua hộ, giao hàng Ebay tại Việt Nam hiện nay.

Ebay là gì?

Ebay.com là một trang web bán hàng của một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ. Thực chất trang web này hoạt động bằng cách đấu giá thông qua mạng Internet lớn nhất hiện nay tại quốc gia đang phát triển này. Mọi người khắp nơi trên thế giới chỉ cần truy cập vào trang web và thực hiện những giao dịch  mua bán hàng hóa.

Có một điều đặc biệt là Ebay không bán những sản phẩm của mình tạo ra mà là các doanh nghiệp đăng ký hàng với Ebay rồi Ebay sẽ giúp cho đăng sản phẩm, đấu giá sản phẩm cũng như là tiến hành thanh toán hàng hóa.

1539665215 Dịch vụ mua hộ hàng và giao hàng Ebay tại Việt Nam

Người mua hàng trên Ebay sẽ có hai cách để nhận hàng đó chính là nhận hàng trực tiếp từ bên Ebay, cách thứ hai là lựa chọn một bên thứ 3 giao hàng, bạn chỉ cần liên hệ với bên công ty cung cấp dịch vụ giao hàng Ebay tại Việt Nam rồi họ sẽ giao hàng đến tận địa chỉ bạn cũng cấp.

Lựa chọn địa chỉ mua hộ và giao hàng Ebay tại Việt Nam

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều công ty thực hiện dịch vụ cung cấp dịch vụ giao hàng từ Ebay về Việt Nam cho khách mua hàng tại Việt Nam. Bạn nên lựa chọn một địa chỉ giao hàng uy tín để đảm bảo hàng được vận chuyển nhanh chóng cũng như an toàn đến với mình. VietAir Cargo là một công ty bạn nên lựa chọn cho mình.

Công ty sẽ hỗ trợ mua hộ sản phẩm bạn muốn đặt hàng tại Ebay. Công ty sẽ đọc những feedback từ  những khách hàng trước đó rồi tư vấn cho bạn  nên lựa chọn sản phẩm tại địa chỉ nào, đánh giá shop bán hàng đó như thế nào để khách hàng có thể mua được hàng chất lượng tốt nhất.

Sau khi đặt hàng, công ty sẽ quản lý cũng như thông báo tình trạng hàng như thế nào đến với người mua hàng. Sau khi hàng đã về đến kho chúng tôi sẽ lên địa chỉ và giao hàng cho khách trong khoảng thời gian là 1 tuần.

Lựa chọn công ty chúng tôi bạn chỉ cần gửi link sản phẩm công ty sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói mua hàng tại Ebay. Mọi thủ tục từ đặt hàng, giao hàng, thuế nhập khẩu đều được xử lý một cách nhanh chóng. Giá cho dịch vụ này cũng rất là ưu đãi và cạnh tranh.

Chỉ cần đến với VietAir Cargo một công ty hỗ trợ mua hộ hàng và giao hàng Ebay tại Việt Nam uy tín và chất lượng cho khách hàng.

_dmca_premi_badge_4 Dịch vụ mua hộ hàng và giao hàng Ebay tại Việt Nam