Trong thời đại hiện nay thì nhu cầu mua sắm của rất nhiều người được tăng lên đáng kể do cuộc sống ngày càng được cải thiện nên do đó việc mua hàng sản phẩm từ nước ngoài cũng không còn quá xa lạ với người dân hiện nay nhưng với những người mới làm quen hoặc nghe qua dịch vụ mua hàng này thì chắc hẳn câu hỏi làm sao để mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam vẫn đang là một thắc mắc lớn.

Bài viết sau đây xin đưa ra các bước để bạn có thể mua được một món hàng từ Mỹ về để sử dụng.

Tìm và truy cập trang web mua bán của Mỹ
Đây là bước đầu tiên trong các bước để mua một sản phẩm từ Mỹ về, bạn cần truy cập vào hệ thống mua bán sản phẩm từ Mỹ để có thể tạo một tài khoản mua bán chính thức từ hệ thống để truy cập và chọn mua sản phẩm mình mong muốn có được cũng như tìm kiếm những sản phẩm khác.

1537244572 Các bước để mua hàng từ Mỹ về Việt Nam

Đăng kí tài khoản trên trang web đó
Sau khi tìm được trang web để mua sản phẩm bạn cần thì bạn phải tìm ra mục đăng kí tài khoản để làm theo những yêu cầu của trang web và ghi những thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu để có thể phần nào xác nhận danh tính để hoàn thành khâu thủ tục trước khi mua.

Cần phải chọn địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam
Một bước khá quan trọng mà bạn không được phép quên đó chính là cần đánh dấu vào ô giao hàng của trang web là địa chỉ ở Việt Nam bởi rằng bạn đang mua hàng xuyên quốc gia nên cần phải rất lưu ý. Bạn chỉ cần vào ô cài đặt trong trang web và tìm ra mục địa chỉ giao hàng để có thể thay đổi là được.

Tìm kiếm sản phẩm cần mua
Đây là bước quan trọng bởi sau khi hoàn thành thủ tục thì bạn sẽ có thể tìm để chọn mua những sản phẩm mà mình mong muốn cũng như chốt đơn để có thể tiến tới các bước tiếp theo.

Cần phải lưu ý lựa chọn đúng sản phẩm của mình bởi rằng một khi chọn nhầm thì hoặc bạn chấp nhận sử dụng sản phẩm đó hoặc phải qua một quá trình rất lâu để có thể đổi lại món đồ khác cho mình.

Chốt và thanh toán để nhận hàng
Sau khâu lựa chọn bạn cần phải chốt lại đơn và địa chỉ cũng như cách thanh toán qua thẻ ngân hàng và cuối cùng là chỉ cần ngồi chờ món hàng bạn đã đặt về với tay mình nữa thôi.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có thêm những kiến thức để có thể đặt được một món hàng từ Mỹ về Việt Nam một cách dễ dàng hơn.

_dmca_premi_badge_4 Các bước để mua hàng từ Mỹ về Việt Nam