Thương mại điện tử là một trong những ngành nghề phát triển bậc nhất hiện nay với sự góp mặt của các trang web mua sắm nổi tiếng thế giới như Taobao, Amazon, Alibaba, Walmart … Trong đó, chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với cái tên Amazon nữa phải không nào? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đặt hàng tại đây để ship về Việt nam. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về cách mua hàng trên amazon nhé.
1538575611 Bạn đã biết cách mua hàng trên amazon?

Tìm hiểu về amazon
Amazon là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia có trụ sở tại thành phố Seattle, bang Washington của Mỹ. Amazon bắt đầu là một hiệu sách trực tuyến nhưng sau đó đã đa dạng hóa lĩnh vực bán lẻ và trở thành nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ hiện nay.

Cách mua hàng trên Amazon và gửi về Việt Nam
Điều đầu tiên cần lưu ý chính là muốn đặt hàng trên Amazon người đặt hàng cần có thẻ tín dụng quốc tế để thực hiện thanh toán trực tiếp. Vị thế trước khi bắt tay vào đặt hàng, bạn hãy nhanh tay đi làm một chiếc thẻ tín dụng quốc tế nhé.
Bước 1: Đăng ký tài khoản Amazon và điền địa chỉ tại Việt Nam
Để thực hiện việc chọn hàng và mua hàng, bạn cần đăng ký một tài khoản trên Amazon với thông tin tên, email và mật khẩu. khi có tài khoản Amazon, bạn sẽ có thể biết được sản phẩm bạn cần mua có thể được ship về Việt Nam hay không. Sau khi có tài khoản bạn hãy truy cập vào tài khoản của mình và cài đặt địa chỉ của bạn vào tài khoản.
Bước 2: Tìm kiếm mặt hàng muốn mua
Một tip nhỏ cho bạn là trên Amazon thường xuyên có những chương trình khuyến mại, giảm giá hàng ngày, hàng tuần, hay vào thứ 6 cuối tháng 11 sẽ có đợt khuyến mại khủng của năm,… bạn hãy nhân cơ hội đó để lựa chọn hàng hóa cần mua vì chúng sẽ được giảm giá rất nhiều so với giá ban đầu.
Bước 3: Mua hàng
Trên Amazon không phải mặt hàng nào cũng được ship về Việt Nam, vì thế bạn chỉ có thể mua được những sản phẩm có hỗ trợ ship về Việt Nam.
Bước 4: Cho hàng vào giỏ
Sau khi đã lựa chọn được mặt hàng ưng ý bạn hãy cho hàng vào giỏ và đi đến bước thực hiện thanh toán. Bạn có thể lựa chọn nhiều mặt hàng trong cùng 1 giỏ để tiết kiệm chi phí vận chuyển nhé và đặc biệt, Amazon sẽ tính phí rẻ hơn cho khách hàng mua nhiều sản phẩm.
Bước 5: Thanh toán
Sau khi lựa chọn xong giỏ hàng, bạn hãy checkout để đến với bước thanh toán. Lúc này là lúc bạn cần sử dụng đến chiếc thẻ tín dụng đã được nhắc ngay ở đầu bài viết.

_dmca_premi_badge_4 Bạn đã biết cách mua hàng trên amazon?